เงื่อนไขการส่งเสริมการตลาด สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันสำหรับบัญชีออมทรัพย์ ดิจิทัล บียู เวลท์
- สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ใด ๆ กับทางธนาคาร (New CIF) และลูกค้าปัจจุบันของธนาคาร (ประเภทบุคคลธรรมดา) โดยมีเงื่อนไขดังนี้
- ลูกค้าต้องคงยอดเงินฝากสะสมไว้ในบัญชีออมทรัพย์ ดิจิทัล บียู เวลท์ ทุกสิ้นเดือน ตั้งแต่ 4,000,000 บาทขึ้นไป จะได้รับคูปองเพื่อเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge มูลค่า 1,300 บาท จำนวน 1 สิทธิ์ ต่อเดือน
- สิทธิ์ของรางวัลของลูกค้าจะถูกกำหนดไว้ในแต่ละเดือน ไม่สามารถโอนข้ามเดือนได้ ลูกค้าต้องแลกของรางวัลภายในเดือนที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์และใช้สิทธิ์ตามรายะเวลาที่กำหนดเท่านั้น ไม่เช่นนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ โดยมีรายเวลาการใช้สิทธิดังนี้
- ลูกค้าที่ปฎิบัติครบตามเงื่อนไขของเดือน กุมภาพันธ์ 2568 ต้องกดรับสิทธิภายในวันที่ 7 – 31 มีนาคม และต้องใช้สิทธิตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2568 – 6 เมษายน 2568
- ลูกค้าที่ปฎิบัติครบตามเงื่อนไขของเดือน มีนาคม 2568 ต้องกดรับสิทธิภายในวันที่ 7 – 30 เมษายน 2568 และต้องใช้สิทธิตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2568 – 6 พฤษภาคม 2568
- ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีออมทรัพย์ ดิจิทัล บียู เวลท์ ได้สูงสุดคนละ 1 บัญชี
- ลูกค้าต้องมีแอปพลิเคชัน LHB You เพื่อกดรับสิทธิพิเศษ โดยลูกค้าจะได้รับ QR Code ผ่านทาง LHB You application (เมนู “สิทธิพิเศษ”) และคงยอดเงินฝากครบตามเงื่อนไข และจะต้องกดรับสิทธิของรางวัลในแอปพลิเคชัน LHB You โดยที่เข้าไปที่เมนู “สิทธิพิเศษ” (Reward) ภายในระยะเวลาส่งเสริมการตลาด มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
- ระยะเวลารายการส่งเสริมการตลาด ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2568 – 31 มีนาคม 2568
- ลูกค้าจะได้รับ QR Code (Miracle Lounge) ผ่านทาง LHB You application (เมนู “สิทธิพิเศษ”) ทุกวันที่ 7 ของเดือนถัดไป หลังจากที่ลูกค้าดำเนินการตามเงื่อนไข และสามารถแสดง QR Code เพื่อแสดงสิทธิ์ให้กับเจ้าหน้าที่ของ Miracle Lounge เพื่อเข้าใช้บริการ
- สำหรับลูกค้าที่ปฎิบัติครบตามเงื่อนไขจะได้รับสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ที่สนามบินดอนเมือง หรือที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีระยะเวลาที่เข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ภายใต้เงื่อนไขการส่งเสริมการตลาด หากลูกค้าไม่เข้าใช้บริการภายในระยะเวลาที่ธนาคารกำหนดลูกค้าจะไม่สามารถใช้บริการได้
- สงวนสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge 1 สิทธิ์ ต่อ การใช้บริการ 1 ท่าน
- สงวนสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ได้นานสูงสุด 2 ชั่วโมง ต่อ สิทธิ์ หากเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด ลูกค้าต้องชำระค่าใช้บริการเพิ่มเติมตามอัตราที่ Miracle Lounge กำหนด โดยสามารถชำระโดยตรงที่ Miracle Lounge
- ลูกค้าสามารถมอบสิทธิพิเศษนี้ให้แก่ผู้อื่นเข้าใช้บริการ Miracle Lounge ได้ โดยลูกค้าต้องแสดง QR Code เพื่อแสดงสิทธิ์ให้กับเจ้าหน้าที่ของ Miracle Lounge ตามจำนวนผู้เข้าใช้บริการ
- อัตราผลตอบแทน (APR) สำหรับลูกค้าของธนาคาร
- ของสมนาคุณ มูลค่า 1,300 บาทที่ลูกค้าได้รับ คิดคำนวณเทียบเท่ากับอัตราดอกเบี้ย 0.0325% ต่อปี จากยอดเงินฝาก 4,000,000 บาท ที่ฝากเป็นระยะเวลา 1 ปี
- ลูกค้าจะได้รับคูปองเพื่อเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge เป็น QR Code ผ่านทาง LHB You application โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลด LHB You application และกดรับของสมนาคุณได้ที่ LHB You application (เมนู “สิทธิพิเศษ”) เท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ
- หากลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษจากรายการส่งเสริมการตลาดนี้แล้ว จะไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดสำหรับลูกค้าใหม่รายการอื่น ๆ ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการตลาดเดียวกัน
- สิทธิประโยชน์นี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ และธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนสิทธิ์ทุกกรณี
- ลูกค้าไม่สามารถโอนสิทธิพิเศษนี้ให้แก่ผู้อื่น และไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นได้ทุกกรณี
- ลูกค้าต้องกดรับของรางวัลผ่านทาง LHB You application (เมนู “สิทธิพิเศษ”) เท่านั้น ไม่สามารถใช้ช่องทางอื่นในการรับของรางวัลได้ และโทรศัพท์มือถือของลูกค้าต้องรองรับระบบผ่าน Chrome browser version 113.0 เทียบเท่าหรือมากกว่า และใน browser อื่นที่มี version อ้างอิงจาก Chrome browser เทียบเท่าหรือมากกว่าเช่นกัน หรือเป็นโทรศัพท์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ ios หรือ android ที่มีการเปิดตัวตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นไป
- ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก และ/หรือรายละเอียดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัล/สิทธิพิเศษที่มีมูลค่าเท่ากัน ทั้งนี้จะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าตามความเหมาะสมผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) www.lhbank.co.th
- อัตราดอกเบี้ย ข้อกำหนด เงื่อนไข และระยะเวลาเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ธนาคารโดยจะพิจารณาเงื่อนไข ข้อกำหนดเป็นไปอย่างสมเหตุและสมผล โดยถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ และการตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
- ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวของกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าและบริการ กรุณาติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Miracle Lounge
- สนามบินสุวรรณภูมิ ระหว่างประเทศ โทร. 02-134 6660
- สนามบินสุวรรณภูมิ ภายในประเทศ โทร. 02-134 6565
- สนามบินดอนเมือง ระหว่างประเทศ โทร. 02-535 7570
- สนามบินดอนเมือง ภายในประเทศ โทร. 02-535 7562
- ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank Call center โทร. 1327