สมาชิกระดับ Wealth Plus
 
รายละเอียด
 
ยินดีต้อนรับสู่การเป็นสมาชิกระดับ Wealth Plus
เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่มีมูลค่าสินทรัพย์รวม ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป แต่ไม่ถึง 10 ล้านบาท 

✔ สิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge สูงสุด 4 ครั้ง/ ปี
✔ ส่วนลด ค่าธรรมเนียมบริการเช่าตู้นิรภัย
✔ ฟรี ค่าธรรมเนียมการซื้อสมุดเช็ค / แคชเชียร์เช็ค / เช็คของขวัญ
✔ ฟรี ค่าธรรมเนียมการฝาก / ถอนเงิน
 (ทั้งรายการเงินสดและเงินโอน)
✔ ฟรี ค่าธรรมเนียมการออกสมุดใหม่ทดแทนสมุดเก่า ในกรณีชำรุดหรือสูญหาย
✔ ฟรี ค่าธรรมเนียมการออกรายการเดินบัญชี สำหรับบัญชีเงินฝากทุกประเภท
✔ ฟรี ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีเฉพาะปีแรก สำหรับการออกบัตรเดบิต


สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Family Banking Contact Center โทร. 02-4911999
ข้อตกลงและเงื่อนไข
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นสมาชิกระดับ Wealth Plus (Wealth Plus customers benefits)
  1. การเป็นสมาชิกระดับ Wealth Plus สำหรับลูกค้าปัจจุบันของธนาคาร (ประเภทบุคคลธรรมดา) เงื่อนไขการเป็นสมาชิกระดับ Wealth Plus ลูกค้าจะต้องมีมูลค่าสินทรัพย์รวม (Assets Under Management : AUM) ตามที่ธนาคารกำหนด ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป แต่น้อยกว่า 10,000,000 บาท ในระยะเวลาย้อนหลัง 1 เดือน โดยจะคำนวณจากประเภทของผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นับเป็นมูลค่าสินทรัพย์รวม (Assets Under Management : AUM) มีเงื่อนไขการคำนวณ ตามรายละเอียดด้ในตารางดังนี้
    ประเภทผลิตภัณฑ์ของธนาคาร เงื่อนไขการคำนวณมูลค่า AUM
    AUM เงินฝาก (Deposit)
    *เงินฝากทุกประเภทของธนาคารฯ
    คำนวณจากยอดเงินฝาก ณ สิ้นวัน (End-of-Day balance) เฉลี่ยย้อนหลัง 1 เดือน*
    - บัญชีคู่ หรือ บัญชีร่วม: คำนวณยอดเงินในบัญชีร่วมเฉลี่ยย้อนหลัง 1 เดือน และนำมาหารตามจำนวนผู้ร่วมบัญชีนั้นๆ แล้วจึงนับเป็นจำนวนเงินฝากสุทธิ
    - บัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ (FCD): คำนวณยอดเงินเทียบเท่าจากอัตรากลาง (Mid-rate) แลกเปลี่ยนประจำวัน โดยอ้างอิงจากธนาคารแห่งประเทศไทย (BOT)
    กองทุนรวม (Mutual Fund)
    *กองทุนรวมทุกประเภทของธนาคารฯ
    คำนวณเฉพาะมูลค่าทรัพย์สินสุทธิหรือยอดเงินลงทุนสุทธิเริ่มแรก (initial cost) ของกองทุนรวมที่ธนาคารเป็นตัวแทนสนับสนุนการขายและรับซื้อคืน ภายใต้บัตรประจำตัวประชาชนลูกค้า ณ วันสิ้นเดือน
    - บัญชีคู่ หรือ บัญชีร่วม: คำนวณยอดเงินลงทุนให้กับผู้ที่เป็นชื่อบัญชีหลักในบัญชีนั้นๆ เท่านั้น 
    ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เฉพาะแบบสามัญเท่านั้น (Life Insurance: Ordinary life only) และ ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit-Linked หรือ UL) คำนวณจากยอดชำระเบี้ยประกันชีวิต ณ วันสิ้นเดือน นับรวมทุกกรมธรรม์ที่ยังมีผลบังคับอยู่ ประกอบด้วย
     - ประกันชีวิตประเภทสามัญ (Ordinary life):
       นับค่าเบี้ยประกันรวมทั้งสัญญาหลัก (Main policy) และสัญญาเพิ่มเติม (Rider) โดยรวมทุกกรมธรรม์ที่มีการชำระเบี้ยประกันและยังคงมีผลบังคับอยู่
     - ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit-Linked หรือ Universal life): นับค่าเบี้ย
       ประกัน (Premium) ประเภทประกันชีวิตควบการลงทุน รวมถึงการลงทุน
       เพิ่มเติม (Top-up) ที่เกิดขึ้นและยังมีผลบังคับอยู่
     
    - เริ่มคำนวณ 30 วันหลังจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ
    - ไม่นับรวมประกันวินาศภัย (Non-Life Insurance)
  2. สิทธิประโยชน์การเป็นสมาชิกระดับ Wealth Plus มีเงื่อนไขดังนี้
    • 2.1 ได้รับสิทธิยกเว้นค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่างๆ ดังนี้
     ลำดับ รายการการทำธุรกรรมอื่นๆ อัตราค่าธรรมเนียม หมายเหตุ
    1 สมุดเช็ค (Checkbook)

    ยกเว้นค่าธรรมเนียมสมุดเช็คและค่าภาษีอากรแสตมป์*

    *ยกเว้นค่าธรรมเนียมซื้อเช็ค (แบบเล่ม 20 ฉบับ) 1 เล่ม/ ครั้ง

    2 แคชเชียร์เช็ค (Cashier check)

    ยกเว้นค่าธรรมเนียมและค่าภาษีอากรแสตมป์*

    *ยกเว้นค่าธรรมเนียมซื้อแคชเชียร์เช็ค 1 ฉบับ/ ครั้ง

    3 เช็คของขวัญ (Gift check) ยกเว้นค่าธรรมเนียมและค่าภาษีอากรแสตมป์* *ยกเว้นค่าธรรมเนียมซื้อเช็คของขวัญ 1 ฉบับ/ ครั้ง
    4 การฝาก/ถอนเงิน (ทั้งรายการเงินสดและเงินโอน) ที่เคาน์เตอร์ธนาคารต่างสาขา (บัญชีเงินฝากทุกประเภท) ในเขต: ยกเว้นค่าธรรมเนียม* 
    ข้ามเขต: ยกเว้นค่าธรรมเนียม*
    *ยกเว้นค่าธรรมเนียม โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดช่วงระยะเวลาที่มีสถานะเป็นสมาชิกระดับ Wealth Plus
    5 การออกสมุดบัญชีใหม่ทดแทนสมุดเก่า ในกรณีชำรุด/สูญหาย ยกเว้นค่าธรรมเนียม*
    6 การขอหนังสือรับรองฐานะทางการเงิน/ หนังสือยืนยันยอด ทั้งบัญชีเงินฝากและสินเชื่อ ยกเว้นค่าธรรมเนียม*
    7 การขอรายการเดินบัญชี (Statement) ของบัญชีเงินฝากทุกประเภท ยกเว้นค่าธรรมเนียม*
    8

    บัตรเดบิต
    • ค่าธรรมเนียมแรกเข้า
    • ค่าธรรมเนียมรายปี
    • ค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่แทนบัตรเดิม (กรณีสูญหาย, ชำรุด, อายัด, ต่ออายุ และอื่นๆ)


    ยกเว้นค่าธรรมเนียม*
    ยกเว้นค่าธรรมเนียม*
    ยกเว้นค่าธรรมเนียม*

    *ยกเว้นค่าธรรมเนียม โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดช่วงระยะเวลาที่มีสถานะเป็นสมาชิกระดับ Wealth Plus

    *ค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเดบิตและบัตรเดบิต Premium ยกเว้นเฉพาะปีแรกที่มีการออกบัตร

    ***ค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเดบิต Premium ยกเว้นเฉพาะค่าธรรมเนียมธนาคารและต้นทุนการดำเนินการ 266 บาท ไม่รวมค่าประกันภัยรายปี 334 บาท
    9 บัตรเดบิต Premium
    • ค่าธรรมเนียมแรกเข้า
    • ค่าธรรมเนียมรายปี

    • ค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่แทนบัตรเดิม (กรณีสูญหาย, ชำรุด, อายัด, ต่ออายุ และอื่นๆ)

    ยกเว้นค่าธรรมเนียม*
    ยกเว้นค่าธรรมเนียม*
    (ไม่รวมค่าประกันภัยรายปี)***

    ยกเว้นค่าธรรมเนียม*
    10 บริการเช่าตู้นิรภัย ส่วนลดค่าธรรมเนียมค่าเช่ารายปี 75%* *ส่วนค่าธรรมเนียมการเช่าตู้นิรภัยทุกขนาด จำกัด 1 ตู้/ ท่าน/ ปี
    - กรณีที่ลูกค้ามีการเช่าตู้หลายขนาด ลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเช่าตู้ขนาดที่ใหญ่ที่สุด
    - กรณีที่ลูกค้าไม่ได้ใช้บริการเช่าตู้นิรภัยในปัจจุบัน สามารถรับส่วนลดค่าธรรมเนียมค่าเช่ารายปีได้ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2568 เป็นต้นไป
    - กรณีที่เป็นลูกค้าปัจจุบันในการใช้บริการเช่าตู้นิรภัย รับส่วนลดค่าธรรมเนียมค่าเช่ารายปีได้ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2568 เป็นต้นไป
    • 2.2 สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอื่นๆ ดังนี้ 
     ลำดับ รายการ อัตราค่าธรรมเนียม หมายเหตุ
    1 Miracle Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และ สนามบินดอนเมือง ยกเว้นค่าบริการในการใช้บริการ 4 ครั้ง/ ปีปฏิทิน* *ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จำนวน 1 สิทธิ์/ ไตรมาส และจะต้องทำการเข้าใช้บริการภายในไตรมาสที่ได้รับสิทธิ์ มิฉะนั้นธนาคารจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
  3. เงื่อนไขการใช้สิทธิประโยชน์ห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และ สนามบินดอนเมือง
    • 3.1 ลูกค้าจะได้รับ QR Code (Miracle Lounge) ผ่านทาง LHB You application ในวันที่ 7 ของเดือนถัดไป หลังจากที่ลูกค้ามีมูลค่าสินทรัพย์รวม (Assets Under Management: AUM) ตามเงื่อนไขการคำนวณ AUM (ข้อ 1) ลูกค้าสามารถดาวน์โหลด LHB You application และกดรับของสมนาคุณได้ที่ LHB You application (เมนู “สิทธิพิเศษ”) และจะต้องเข้าใช้บริการภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ หลังจากที่ลูกค้าดำเนินการตามเงื่อนไข สามารถแสดง QR Code เพื่อแสดงสิทธิ์ให้กับเจ้าหน้าที่ของ Miracle Lounge เพื่อเข้าใช้บริการ
    • 3.2 ลูกค้าที่ได้รับสิทธ์ในรอบไตรมาสที่ 1 วันที่ 14 มีนาคม 2568 จะสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม – 6 เมษายน 2568
    • 3.3 ลูกค้าที่ได้รับสิทธ์ในรอบไตรมาสที่ 2 วันที่ 7 เมษายน – 7 มิถุนายน 2568 จะสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน – 6 กรกฎาคม 2568
    • 3.4 ลูกค้าที่ได้รับสิทธ์ในรอบไตรมาสที่ 3 วันที่ 7 กรกฎาคม – 7 กันยายน 2568 จะสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม – 6 ตุลาคม 2568
    • 3.5 ลูกค้าที่ได้รับสิทธ์ในรอบไตรมาสที่ 4 วันที่ 7 ตุลาคม – 7 ธันวาคม 2568 จะสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2568 – 6 มกราคม 2569
    • 3.6 สงวนสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge 1 สิทธิ์/ การใช้บริการ 1 ท่าน และใช้บริการได้นานสูงสุด 2 ชั่วโมง/ สิทธิ์ หากเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด ลูกค้าต้องชำระค่าใช้บริการเพิ่มเติมตามอัตราที่ Miracle Lounge กำหนด โดยสามารถชำระโดยตรงที่ Miracle Lounge
    • 3.7 ลูกค้าสามารถมอบสิทธิพิเศษนี้ให้แก่ผู้อื่นในการเข้าใช้บริการ Miracle Lounge ได้ โดยลูกค้าต้องแสดง QR Code เพื่อแสดงสิทธิ์ให้กับเจ้าหน้าที่ของ Miracle Lounge ตามจำนวนผู้เข้าใช้บริการ
  4. หากลูกค้าได้สิทธิ์ในการเป็นสมาชิกระดับ Wealth Plus ทางธนาคารฯ จะมีการแจ้งเตือนลูกค้าผ่านทาง LHB You application และข้อความทางโทรศัพท์ที่ลูกค้าให้ไว้กับธนาคาร ในวันที่ 7 ของเดือนถัดไป หลังจากที่ลูกค้ามีมูลค่าสินทรัพย์รวม (Assets Under Management: AUM) ตามเงื่อนไขการคำนวณ AUM (ข้อ 1) และจะสามารถใช้สิทธิประโยชน์ได้จนถึง 6 มกราคม 2569
  5. การปรับสถานะการเป็นสมาชิกระดับ Wealth Plus
    • 5.1 ภายในปี 2568 ลูกค้าจะสามารถปรับสถานะสมาชิกเป็นสถานะที่สูงขึ้นได้ ในกรณีที่ลูกค้ามีมูลค่าสินทรัพยรวม (Assets Under Management: AUM) มากกว่า 10,000,000 บาท โดยคำนวณตามเงื่อนไขการคำนวณ AUM (ข้อ 1) หากเป็นไปตามเงื่อนไข การปรับสถานะสมาชิกจะมีผลในรอบเดือนถัดไป
  6. สิทธิ์การเป็นสมาชิกระดับ Wealth Plus ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะลูกค้าประเภทบุคคลเท่านั้น และการทำธุรกรรมจะต้องทำในนามบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถทำธุรกรรมในนามบริษัทและนิติบุคคลได้
  7. ลูกค้าไม่สามารถโอนสิทธิ์การเป็นสมาชิกนี้ให้แก่บุคคลอื่นและไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นสิทธิอื่นได้ทุกกรณี 
  8. หากธนาคารมีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทาง www.lhbank.co.th ข้อโต้แย้งใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการมีสถานะเป็นสมาชิกระดับ Wealth Plus ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  9. ระยะเวลาการเป็นสมาชิก 14 มีนาคม 2568 – 6 มกราคม 2569
  10. ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Family Banking Contact Center โทร. 02-4911999
 
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
 

Wealth Plus - Family Banking T&C TH.pdf

ประกาศ ณ วันที่ 14 มีนาคม 2568

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง